- Tìm kiếm và thực hiện các cuộc gọi giới thiệu sản phẩm với khách hàng tiềm năng. - Khảo sát thị trường, tìm kiếm khách hàng. - Lập kế hoạch phát triển thị trường với đối tượng khách hàng theo định hướng chung của công ty. - Đặt lịch hẹn và tư vấn sản phẩm của Trung tâm cho khách hàng. - Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ tại Trung tâm. - Phối hợp với các nhân viên khác để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất tới khách hàng. - Tham gia các lớp training hằng tháng/ quý/ năm để phục vụ cho công tác tư vấn, hỗ trợ dịch vụ tại Trung tâm. - Hợp tác với bộ phận marketing để phát triển các chiến lược/ chiến dịch mới nhằm thu hút khách hàng. - Thực hiện các công tác hành chính tại Trung tâm. - Lập báo cáo công việc hàng tuần/tháng/quý với cấp trên. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.