* Đạt được mục tiêu: - Lập kế hoạch để phân chia sản phẩm và số lượng sản phẩm cho mỗi nhà bán lẻ. - Hợp tác với nhà bán lẻ, đảm bảo doanh số bán hàng (Sell-in) và cung cấp chương trình hỗ trợ bán hàng (Sellout). - Đặt đơn hàng cho nhà bán lẻ theo ngày/tuần/tháng. - Báo cáo doanh số bán hàng/cạnh tranh... tại nhà bán lẻ hàng tuần/hàng quý để tiến hành khuyến mãi khu vực - Giám sát và kiểm tra POSM tại cửa hàng & Banner Web hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng. * Nghiên cứu đối thủ, thị trường: - Thu thập và phân tích hoạt động của đối thủ (doanh số bán hàng, thị phần, khuyến mãi...) để đề xuất kế hoạch phù hợp. - Kiểm tra cửa hàng và thực hiện khảo sát thị trường. * Xây dựng mối quan hệ với đối tác: - Xây dựng mối quan hệ mới và duy trì mối quan hệ với đối tác. - Tạo liên hệ giữa đội ngũ nội bộ và đối tác. * Các nhiệm vụ khác được giao trực tiếp từ quản lý.