- Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 10
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 20 - 35 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm khách hàng có các nhu cầu vận chuyển giao nhận hàng hóa bằng đường bộ và các dịch vụ liên quan… - Giới thiệu dịch vụ của công ty chào cước vận chuyển và dịch vụ. - Theo dõi lô hàng khi khách hàng sử dụng dịch vụ từ lúc khách hàng yêu cầu booking đến lúc khách hàng thanh toán cước. - Duy trì các mối quan hệ với khách hàng cũ và thiết lập phát triển mối quan hệ với khách hàng mới, tiềm năng. - Phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan. - Thực hiện công việc phát sinh khác. - Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cứng từ 8.000.000đ đến 20.000.000đ + Thưởng theo hoa hồng trên doanh thu lợi nhuận (Thu nhập không giới hạn) - Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc. - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN. - Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Độ tuổi: 20 - 35 tuổi - Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. - Kinh nghiệm: Từ 6 tháng đến 1 năm (ưu tiên các ứng viên đã làm qua các công ty logistics, xuất nhập khẩu..) - Kỹ năng cá nhân: Có khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục tốt. Có định hướng công việc, mục tiêu rõ ràng. - Chịu được áp lực và luôn cố gắng trong việc hoàn thành chỉ tiêu hàng tháng. - Yêu thích kinh doanh, chịu khó, nhiệt tình, chủ động, linh hoạt trong công việc.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Số 2 Bis, Quốc Lộ 1A, P. Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp.HCM Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp