- Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 22 - 35 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics của công ty: dịch vụ hải quan, làm cước hàng air, sea quốc tế, dịch vụ giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước.
- Phát triển, duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng mới và khách hàng hiện tại.
- Báo giá cước vận chuyển và các khoản dịch vụ cho khách hàng.
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các công việc khác do Quản lý văn phòng giao cho.
- Sẵn sàng đi công tác hoặc các công việc liên quan theo phân công của quản lý cấp trên.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Phúc lợi tốt, % thưởng cao
- Được cấp máy tính xách tay.
- Thưởng hàng năm các dịp lễ.
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động theo quy định của Luật lao động
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Phúc lợi tốt, kết cấu lương gồm lương cơ bản (7-12 triệu) + thưởng (% thưởng cao).
- Được cấp máy tính xách tay.
- Được công nhận và khen thưởng dựa trên hiệu quả hoạt động của Nhóm/Bộ phận.
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Thưởng hàng năm các dịp lễ.
- Khám sức khỏe và đi du lịch hàng năm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động theo quy định của Luật lao động
- Thời gian làm việc: 8h - 17:30h, Thứ 2 - Thứ 6
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: No. 60, 15 Street, Van Phuc City, Hiep Binh Phuoc Ward, Thu Duc District, Ho Chi Minh City Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp