- Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 2
- Yêu cầu giới tính: Nam
- Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trực tiếp tìm kiếm khách hàng giới thiệu dịch vụ của công ty. - Tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics của công ty: Làm cước hàng Sea/Air quốc tế, dịch vụ giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước, dịch vụ hải quan, kho bãi... - Chăm sóc khách hàng; duy trì hệ thống khách hàng cũ. - Cân đối lợi nhuận để đàm phán, có thể tự làm giá với đại lý, đối tác. - Thực hiện việc chăm sóc khách hàng nhằm củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh. - Duy trì và phát triển quan hệ tốt với các nhà cung cấp và đối tác.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương cơ bản: Thỏa thuận theo năng lực, khởi điểm từ 8,000,000 - 15,000,000 - Phụ cấp (ăn trưa; xăng xe; điện thoại) + thưởng bonus - Hỗ trợ máy tính xách tay khi làm việc - Tham gia đào tạo hàng quý từ các chuyên gia hàng đầu đến từ các hãng - Tham gia các hoạt động teambuilding; du lịch trong và ngoài nước - Mức thưởng lễ tết hấp dẫn cạnh tranh tương xứng tầm cỡ global - Tăng lương theo lộ trình quý/ năm - Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của Công ty và pháp luật - Hưởng 16 ngày phép nguyên lương trong năm và nhiều chính sách khác của Công ty. - Cơ chế đánh giá năng lực của nhân viên chuẩn xác, tạo điều kiện thăng tiến ở nhiều vị trí khác nhau trong công ty (Team Leader, Trưởng - phó phòng).
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có kinh nghiệm sales logistics; xuất nhập khẩu tối thiểu 01 năm - Có kiến thức về thị trường xuất- nhập khẩu; e-commerce là một lợi thế - Chủ động, linh hoạt trong công việc. - Nhiệt tình, kiên trì, trung thực. - Có khả năng làm việc độc lập và nhóm. - Giới tính: Nam - Những kỹ năng cần thiết cho công việc: - Sử dụng thành thạo Microsoft Office; internet
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Số 1, Phổ Quang, Phường 2, Q. Tân Bình, HCM Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp