- Lập kế hoạch triển khai việc Kinh doanh ngành hàng Phụ Kiện
- Xây dựng và phát triển nhóm hàng Phụ kiện - Dịch vụ (Phụ kiện, Bảo hành, Trả góp, Sim số, Cổng thanh toán, Office 365,...)
- Set giá bán cho nhóm hàng, cân đối giá phù hợp với giá bán thị trường.
- Xây dựng các chính sách, chương trình bán hàng hàng tháng cho các nhóm hàng phụ trách.
- Đào tạo về kiến thức tư vấn sản phẩm cho nhân viên tại các cửa hàng, triển khai kịch bản bán hàng, quản lý tồn kho.
- Làm việc với đối tác thỏa thuận về các chương trình mới, chương trình sắp ra mắt.
- Bám sát số bán và triển khai nhóm hàng hàng ngày, thúc đẩy doanh số.
- Nắm bắt thị trường, đối thủ để có những chiến lược về giá nhóm hàng dịch vụ và các chính sách thay đổi cho phù hợp.
- Giải đáp các phản hồi theo khung giờ hoạt động của khối cửa hàng.
- Lên kế hoạch cho sản phẩm dịch vụ mới, set lại các chương trình đang chạy và đề xuất giải pháp tăng doanh thu.
- Tổng hợp các báo cáo kinh doanh và đề ra các biện pháp giải quyết các vấn đề phát sinh trong lĩnh vực phụ trách để nâng cao hoạt động kinh doanh
- Theo dõi ngành hàng phụ trách quản lý, kết hợp với Phòng Marketing và các bộ phận bán hàng, kho hàng nhằm thúc đẩy doanh số, tối ưu hoá hàng tồn kho
- Đề xuất, triển khai các chương trình truyền thông, khuyến mãi nhằm thúc đẩy doanh số ngành hàng phụ trách
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.