- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển hệ thống khách hàng mới trong khu vực phụ trách;
- Xử lí phản hồi thông tin từ khách hàng và thị trường;
- Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mại cho khách hàng trực tiếp phụ trách;
- Theo dõi xuất, nhập, tồn, phân tích, đánh giá và kiểm soát lượng hàng tồn, hàng nhập theo tuần tháng;
- Tìm hiểu thông tin đối thủ cạnh tranh (giá cả, chính sách, chương trình...);
- Phụ trách các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao, kịp thời thông báo cho khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra ngoài dự kiến;
- Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao bởi Cấp quản lý trực tiếp;
- Phối hợp các chiến dịch marketing với các hoạt động bán hàng.