- Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Triển khai bán hàng doanh nghiệp: - Tìm kiếm, duy trì, phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng - Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm - Trực tiếp thực hiện đàm phán, ký kết và theo dõi hợp đồng - Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng (nếu có), hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ * Phát triển thị trường: - Hỗ trợ xây dựng các chương trình khuyến mãi, chính sách kinh doanh - Thu thập và phân tích các yếu tố: thị trường, đối thủ, phản hồi của khách hàng và chiến lược của Công ty và báo cáo cho cấp quản lý - Tạo dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ nhằm thúc đẩy doanh số * Chăm sóc hệ thống khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới. * Tổng hợp các báo cáo về doanh số. * Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ - năng động – thân thiện, chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực. - Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với ban lãnh đạo công ty. - Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc. - Cơ hội được tham gia đào tạo, phát triển kỹ năng và chuyên môn. (Công ty chi trả chi phí) - Đãi ngộ, Phúc lợi: Lễ tết, hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản… - Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BH Tai nạn, BH Sức khỏe…
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Bằng cấp/ Chứng chỉ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành liên quan: thương mại, kinh doanh quốc tế, quản trị kinh doanh… - Có kinh nghiệm bán hàng B2B ít nhất 1 năm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống phân phối mỹ phẩm. - Khả năng giao tiếp và thuyết phục, đàm phán, xử lý tình huống tốt, kết nối, tạo mối quan hệ gắn kết với khách hàng. - Có kiến thức và yêu thích mỹ phẩm. - Thành thạo tin học văn phòng, phải có kỹ năng phân tích số liệu kinh doanh. - Tự tin, năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhạy bén, chủ động nắm bắt cơ hội, chịu áp lực công việc. - Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm. - Có định hướng gắn kết lâu dài, quan điểm làm việc và định hướng công việc rõ ràng.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 176/1 - 176/3 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp