- Chăm sóc khách hàng theo từng nhóm khu vực kinh doanh: Châu Á, Mỹ, Úc,.…
- Tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường sản phẩm, quản lý thông tin Khách Hàng quốc tế.
- Tư vấn, bán hàng cho khách hàng trên thị trường quốc tế.
- Tạo và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, thực hiện tốt dịch vụ hậu mãi.
- Giới thiệu mẫu sản phẩm mới tới khách hàng, thu thập và phân tích các thông tin phản hồi của khách hàng và thị trường.
- Lập và triển khai các kế hoạch gia tăng doanh số, quản lý công nợ và lên kế hoạch thu hồi công nợ.
- Tổng hợp báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu.