- Chịu trách nhiệm giới thiệu sản phẩm Công ty đến khách hàng, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số đề ra và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Đàm phán, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Chủ động tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
- Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng hiện có.
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh hằng ngày.
- Theo dõi, hỗ trợ khách hàng sau sale để đảm bảo khách hàng hài lòng với sản phẩm/dịch vụ.
- Xử lý các phản hồi, khiếu nại của khách hàng một cách kịp thời và hiệu quả.
- Cập nhật thông tin khách hàng.
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số hàng tháng/quý/năm.