- Khảo sát thị trường, tìm kiếm khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng khách hàng tiềm năng, giới thiệu sản phẩm, gặp gỡ và chốt đơn hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới.
- Xử lý và khai thác thông tin khách hàng. (Gọi điện thoại, mail, zalo, facebook....).
- Tìm hiểu nhu cầu, cập nhật xu thế, phân khúc thị trường đề xuất các phương án phù hợp cho Trưởng phòng hoặc Ban Giám Đốc.
- Phối hợp làm việc với các bộ phận để đảm bảo công việc theo đúng kế hoạch, chỉ tiêu doanh số đặt ra.
- Phân tích tình hình thực tế nhu cầu của Khách hàng cùng những thay đổi, ảnh hưởng của thị trường.
- Chủ động lập kế hoạch công việc tháng, quý trên cơ sở chỉ tiêu được giao và báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần/hàng tháng cho Trưởng bộ phận.
- Theo dõi công việc và thực hiện các báo cáo theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.