- Triển khai tìm kiếm khách hàng các nhân, chủ đầu tư, thông tin các dự án về nội thất - Tiếp nhận xử lý nguồn khách hàng từ kênh marketing của công ty cung cấp - Liên hệ tư vấn sơ bộ qua điện thoại, tin nhắn. Lên phương án hẹn gặp khách hàng tại showroom hoặc công trình. - Lên báo giá. Hẹn gặp. Đàm phán chốt sale - Duy trì các mối quan hệ kinh doanh đã có và thiết lập mối quan hệ với các khách hàng mới, khách hàng tiềm năng. - Theo sát các hợp đồng đã kí kết để hỗ trợ khách hàng - Đưa ra các sáng kiến /phương pháp để cải tiến đổi mới trong công việc/ quản lý công việc. - Lập kế hoạch, mục tiêu tháng, lập báo cáo thị trường, báo cáo cá nhân,....