• Lên kế hoạch kinh doanh và triển khai kế hoạch theo chỉ tiêu của công ty đưa ra.
• Duy trì và phát triển doanh số với các khách hàng cũ.
• Xây dựng mối quan hệ khách hàng, tìm hiểu thị trường và mở rộng thêm các khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
• Theo dõi và báo cáo tình hình doanh số của khách hàng đến cấp trên
• Tìm kiếm, gặp gỡ, thương lượng hợp đồng với đối tác và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh của nhóm khách hàng phụ trách.
• Thực hiện hoạt động bán hàng cho khách hàng đúng quy trình, quy định và yêu cầu của Công ty.
• Thực hiện công tác báo cáo bán hàng, báo cáo về thị trường và các đối thủ cạnh tranh kịp thời và chính xác.
• Chăm sóc khách hàng, ghi nhận phản hồi từ khách hàng, khéo léo xử lý các tình huống từ khách hàng, xin ý kiến của cấp trên khi phát sinh tình huống mới.
• Phối hợp các phòng ban giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
• Thu thập các thông tin về thị trường, các biến động về giá cả, đối thủ cạnh tranh.
• Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của lãnh đạo.
