- Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
- Số lượng cần tuyển: 10
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 20 - 35 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chăm sóc, giữ vệ sinh cửa hàng, quản lý thiết bị trưng bày.
- Tiếp nhận thông tin khách hàng trên các kênh website, hotline, khách đến showroom, facebook,…
- Tư vấn khách qua công cụ điện thoại, zalo hoặc đến nhà khách tư vấn trực tiếp, khai thác thêm nhu cầu mua hàng
- Tư vấn các sản phẩm thiết bị nội thất như bếp, hút, phòng xông hơi, máy xông hơi,nội thất và các sản phẩm khác theo nhu cầu của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ, tiếp cận khách hàng mới
- Theo dõi quá trình thực hiện đơn hàng từ khi báo giá đến giai đoạn thanh toán, chịu trách nhiệm thu hồi công nợ.
- Nhập dữ liệu lên hệ thống, báo cáo công việc
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến CN, theo giờ hành chính, off 1 ngày trong tuần
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cơ bản từ 7 - 10 tr + % hoa hồng sản phẩm + thưởng nóng, tổng thu nhập từ 10 -30tr, không giới hạn
- Được đào thêm kỹ năng bán hàng, kiến thức ngành hàng
- Có cơ hội thăng tiến
- Mỗi năm tăng lương 01 đến 02 lần
- Thưởng nóng các ngày lễ, thâm niên, lương tháng 13, có 12 ngày phép/năm
- Du lịch hằng năm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tuổi từ 20-35, tốt nghiệp trung cấp
- Có kinh nghiệm bán hàng, ưu tiên có kinh nghiệm bên lĩnh vực nội, ngoại thất
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng như word, excel
- Có khả năng giao tiếp tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng, có kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, năng nổ
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 522 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp