-Đảm bảo và duy trì thời gian phản hồi khách hàng trong vài phút. -Cập nhật và đổi mới phương pháp trả lời, tư vấn. -Báo cáo tổng hợp phản hồi của khách hàng. -Hỗ trợ các bộ phận có liên quan theo phân công của Quản lý bộ phận. -Tiếp nhận đơn hàng qua và rà soát liên hệ khách hàng để xác nhận thông tin đơn hàng. -Tư vấn sản phẩm, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng. -Tạo đơn đặt hàng của khách trên phần mềm bán hàng; xác nhận đơn sau khi liên hệ và thông tin đến bộ phận liên quan -Xử lý, theo dõi các đơn hàng theo quy trình. -Phối hợp, tương tác với các bộ phận để xử lý đơn hàng tốt nhất. -Chủ động xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng không giới hạn. -Tiếp nhận khiếu nại, giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin về sản phẩm/ dịch vụ & các ưu đãi cho khách hàng. -Tham gia vào các công việc liên quan theo phân công của Quản lý bộ phận.