- Cập nhật, nắm bắt được thông tin về các sản phẩm công ty sản xuất và kinh doanh;
- Chăm sóc, duy trì khách hàng cũ & Chủ động tìm kiếm khách hàng mới (Tổng kho, Nhà phân phối, đại lý,…);
- Báo giá, tư vấn, chốt đơn đặt hàng và liên hệ với bộ phận kho xưởng,giao vận để giao hàng theo đúng tiến độ;
- Tiếp nhận, trả lời thắc mắc, khiếu nại của khách hàng;
- Phối hợp các bộ phận khác xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng: xuất kho, giao nhận hàng, chi phí, phương thức vận chuyển, thanh toán đơn hàng;
- Đốc thúc, nhắc nhở khách hàng thanh toán công nợ đầy đủ, đúng thời hạn;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên