- Mở rộng thị trường tư vấn và trao đổi với khách hàng những thông tin về sản phẩm của Công ty, thiết lập bảng báo giá gửi cho khách...
- Tìm kiếm khách hàng mới thông qua các phương tiện truyền thông: báo chí, các trang web,...hoặc đi ra ngoài thị trường thu thập các thông tin của khách hàng và chủ động liên hệ và quảng bá hình ảnh của Công ty cũng như các sản phẩm hiện đang được bán đến khách hàng qua các hình thức như Catalogue, website, email...
- Chăm sóc khách hàng cũ nhằm giữ chặt mối quan hệ, duy trì các đơn hàng hàng tháng mà khách vẫn đặt, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình mua bán giữa hai bên...
- Thiết lập các cuộc hẹn để trao đổi với khách hàng các thông tin về sản phẩm: báo giá, công dụng, tính hữu ích của sản phẩm, thương lượng và thuyết phục để khách hàng có thể mua hàng, tạo doanh số bán hàng từ nguồn khách mới tiềm năng.