- Xây dựng kế hoạch/giải pháp/phương án kinh doanh, chương trình khuyến mãi, ... nhằm giới thiệu sản phẩm và phát triển kinh doanh trên các sàn TMĐT. - Phát triển, quản lý quan hệ, thương lượng các điều khoản hợp tác kinh doanh với các đối tác từ nền tảng TMĐT. - Thiết lập gian hàng, đăng/cập nhật sản phẩm (bao gồm hình ảnh, mô tả sản phẩm, giá cả, chính sách bán hàng…) đảm bảo sự hấp dẫn và chính xác. Nhận phản hồi từ khách hàng, trả lời/tư vấn giải đáp thắc mắc cho khách hàng. - Triển khai các chương trình bán hàng trên sàn TMĐT. Nhận đơn hàng, Quản lý việc giao hàng, giải đáp các khiếu nại/thắc mắc của khách hàng về hàng hóa, chăm sóc khách hàng. - Phối hợp chặt chẽ với bộ phận liên quan (Thiết kế, Media, Digital Marketing, Chăm sóc khách hàng) để phát triển hình ảnh sản phẩm/video giới thiệu sản phẩm, các chương trình thúc đẩy bán hàng trên kênh TMĐT - Đo lường, đánh giá hiệu quả, thực hiện các báo cáo về chỉ số hoạt động quan trọng của kênh TMĐT theo yêu cầu.