MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn, báo giá, điều kiện vé, quy định của hãng hàng không, giải đáp các thắc mắc của khách hàng: Giá vé, hành trình bay, các điều kiện vé, thủ tục, giấy tờ; - Đặt giữ chỗ, tính giá, báo giá theo yêu cầu của khách hàng; - Theo dõi và quản lý booking, đặt chỗ từ khi khách yêu cầu đặt đến khi kết thúc hành trình; - Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ & dịch vụ hỗ trợ như check-in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé; - Kiểm tra, nhắc nhở khách hàng về thời hạn đặt giữ chỗ, thời hạn thanh toán, các giấy tờ cần thiết khi đi máy bay, hướng dẫn làm thủ tục, thông báo kịp thời các thay đổi về chuyến bay; - Chủ động đưa ra các phương án xử lý, tư vấn hợp lý giúp khách hàng yên tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ của công ty; - Chăm sóc khách mua vé hiện có của công ty và các sản phẩm cho hệ sinh thái của Công ty.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Hiếu, hỉ, sinh con, lễ: từ 1.000.000 - 10.000.000Đ Ngày nghỉ phép có lương 12 ngày/năm Tài trợ 100% các khóa đào tạo: nghiệp vụ chuyên môn về hệ thống 1S, 1A, 1G
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Nhà hàng Khách Sạn, Kinh tế hoặc tương đương; - Kinh nghiệm ít nhất 06 tháng ở các vị trí kinh doanh, tư vấn, du lịch,... - Ưu tiên ứng viên có kiến thức chung về Airlines, các thuật ngữ và sản phẩm, dịch vụ của các hãng hàng không - Biết sử dụng hệ thống book vé máy bay là 1 lợi thế. - Sử dụng các hệ thống 1A, 1S, hệ thống giá rẻ khác - Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp. - Thành thạo tin học văn phòng