- Tư vấn, báo giá, điều kiện vé, quy định của hãng hàng không, giải đáp các thắc mắc của khách hàng: Giá vé, hành trình bay, các điều kiện vé, thủ tục, giấy tờ; - Đặt giữ chỗ, tính giá, báo giá theo yêu cầu của khách hàng; - Theo dõi và quản lý booking, đặt chỗ từ khi khách yêu cầu đặt đến khi kết thúc hành trình; - Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ & dịch vụ hỗ trợ như check-in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé; - Kiểm tra, nhắc nhở khách hàng về thời hạn đặt giữ chỗ, thời hạn thanh toán, các giấy tờ cần thiết khi đi máy bay, hướng dẫn làm thủ tục, thông báo kịp thời các thay đổi về chuyến bay; - Chủ động đưa ra các phương án xử lý, tư vấn hợp lý giúp khách hàng yên tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ của công ty; - Chăm sóc khách mua vé hiện có của công ty và các sản phẩm cho hệ sinh thái của Công ty.