- Tìm kiếm và xác định các khách hàng từ các thị trường tiềm năng, tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường - Lập kế hoạch và giám sát các sáng kiến tiếp thị mới - Giữ liên lạc thường xuyên với các khách hàng tiềm năng hiện tại, duy trì và phát triển các mối quan hệ. - Hiểu rõ về sản phẩm và dịch vụ để nâng cao lợi thế cạnh tranh; biên dịch và phân tích thị trường để xác định các xu hướng. - Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động bán hàng do trưởng nhóm / quản lý cấp trên phân bổ - Phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ nghiệp vụ cho khách hàng - Báo cáo hoạt động bán hàng và đề xuất kế hoạch bán hàng hàng tuần cho Trưởng nhóm / Quản lý cấp trên - Lập kế hoạch bán hàng hàng tuần để bán thêm và bán chéo với khách hàng hiện tại để đạt chỉ tiêu doanh số được giao Đề xuất kế hoạch phát triển kinh doanh với người quản lý.