- Có trách nhiệm đề xuất, sử dụng đúng linh kiện, công cụ thiết bị sử dụng. Tuân thủ quy trình sửa chữa/làm việc theo quy định;
- Tổng hợp lỗi của từng model trong quá trình sửa chữa báo cáo lại cho trưởng bộ phận kỹ thuật hoặc người điều hành để tổng hợp và truyền đạt kinh nghiệm cho các kỹ thuật khác cũng như để phản ánh với đối tác.
- Phối hợp với phòng bán hàng điều phối trong việc giải thích/hướng dẫn cách sử dụng, nguyên nhân lỗi cho KH với thái độ tận tình, cởi mở;
- Thực hiện việc sửa chữa, cài đặt điện thoại đảm bảo tiến độ. Thông báo ngay cho điều phối những máy vượt cấp độ cho phép.
- Thực hiện công tác sửa chữa, cài đặt bảo hành điện thoại di động: Kiểm tra, sửa chữa, thay thế linh kiện cho các dòng điện thoại, máy tính bảng hiện có trên thị trường như: iPhone, iPad, Apple watch, Samsung, Sony, Xiaomi, Huawei, One Plus... và hỗ trợ các bộ phận kiểm tra tình trạng kỹ thuật hàng nhập - xuất.
- Phối hợp với phòng bán hàng thẩm định chính xác tình trạng máy, thiết bị của khách hàng khi nhận bảo hành, sửa chữa (tình trạng, nguyên nhân lỗi..)