- Cung cấp dịch vụ helpdesk & front-end cho người dùng - Hỗ trợ giải quyết các vấn đề về kỹ thuật liên quan đến công việc kinh doanh hàng ngày của khách hàng bao gồm: máy tính xách tay, máy bàn, thiết bị ngoại vi, màn hình, điện thoại thông minh, MS office, Office 365 và các ứng dụng khác … - Di chuyển và sao lưu dữ liệu người dùng - Duy trì hệ thống hiện tại - Di chuyển thiết bị & đường truyền nếu có yêu cầu sắp xếp lại nơi làm việc/kinh doanh • - Sử dụng thành thạo hệ thống mạng, bao gồm Định tuyến, Chuyển mạch (kiến thức CCNA, CCNP) - Cung cấp dịch vụ quản trị cơ sở hạ tầng