• Đón tiếp, hướng dẫn khách hàng, đối tác đến giao dịch và làm việc, tuân thủ Quy định của công ty • Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi; • Xây dựng, duy trì quan hệ tốt đẹp với khách hàng, giữ gìn hình ảnh và uy tín công ty; • Ghi chép, cập nhật thông tin, bao gồm biện pháp giải quyết vào sổ nhật ký. Theo dõi sự vụ liên quan để đảm bảo các vấn đề liên quan đến khách hàng được giải quyết nhanh chóng, kịp thời; • Công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn • Thời gian làm việc: Giờ hành chính Từ 8h00 đến 11h30 và từ 13h00 đến 17h30; tuần được nghỉ 1 ngày. - Làm việc tại : + Trụ sở Tân Bình: 12A Ba Vì, P.04, Quận Tân Bình, HCM + CN 1: 54B Bạch Đằng, P.02, Quận Tân Bình, HCM + CN 2: 7 Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 04, Quận Tân Bình, HCM
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cơ bản theo năng lực: 6.000.000đ đến 7.000.000đ/tháng - Lương tháng 13, thưởng lễ, Tết, … - Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, thân thiện - Tham gia du lịch, nghỉ mát, Teambuilding hàng năm. - Nhận việc ngay sau khi đậu phỏng vấn. - Công việc ổn định lâu dài
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Giới tính: Nam/nữ • Độ tuổi: Từ 20 tuổi trở lên • Có 1 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan • Ngoại hình ưa nhìn, chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, nhiệt tình, thông minh, tinh tế, có khả năng giao tiếp, Giọng nói chuẩn. • Kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng làm việc nhóm • Chiều cao phù hợp với cân nặng. Nam từ 1m72; nữ từ 1m62
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Số 7 Nguyễn Văn Vĩnh - Phường 4 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh