- Giới thiệu các loại phòng và các dịch vụ của KS cho khách khi khách đến liên hệ. - Nhận đặt phòng của các công ty và cá nhân. - Làm thủ tục check in, check out cho khách. - Giải quyết các vấn đề phát sinh của khách trong quá trình lưu trú tại khách sạn. - Liên hệ nhà hàng đặt đồ ăn cho khách. - Hỗ trợ gọi xe cho khách khi khách có nhu cầu. - Trực điện thoại quầy lễ tân. - Gửi báo cáo thông tin khách thuê và sơ đồ thuê phòng hàng ngày cho BLĐ. - Làm một số công việc phát sinh khác khi TBP giao. * Thời gian làm việc: - Làm theo ca 8h / ngày - Ca 1: 7h - 15h - Ca 2: 15h - 22h - Ca 3: 22h - 7h