CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TRUNG THỦY
  • Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chào hỏi, chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn và bán dịch vụ cho khách hàng. - Nhận và sắp xếp lịch hẹn của khách, công ty du lịch trực tiếp hoặc gián tiếp bằng điện thoại, fax hay e-mail. - Gửi menu cho khách hàng khi được yêu cầu. - Điền các dữ liệu khách hàng, cập nhật các dữ liệu cần thiết trong hệ thống dữ liệu: Dịch vụ, treatment dã sử dụng, sản phẩm đã dùng tại SPA. - Giải quyết những tình huống khiếu nại và thắc mắc của khách hàng. - Điều dịch vụ và theo dõi cân đối dịch vụ hàng ngày. - Sắp xếp bố trí phòng cho khách. - Đối chiếu tiền thu – chi hàng ngày tại quầy tiếp tân. - Nhận và kiểm tra phần hàng bán lẻ tại tiếp tân, yêu cầu đặt hàng. - Hỗ trợ bộ phận kế toán kiểm tra và tổng kết dịch vụ cuối ngày - Kiểm tra setup buổi sáng (lấy đá, xếp khăn lạnh, đo nhiệt độ hồ…) - Dẫn khách tham quan khi có yêu cầu. * THÔNG TIN KHÁC: - Thời gian làm việc: theo ca từ 9h - 18h hoặc 11h - 20h, 06 ngày/tuần (không nghỉ vào cuối tuần). - Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi xã hội theo quy định hiện hành như: BHYT, BHXH, BHTN.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi xã hội theo quy định hiện hành như: BHYT, BHXH, BHTN. - Tiền ăn 1.300.000 đồng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Ngoại ngữ: Tiếng Nhật hoặc Tiếng Anh giao tiếp tốt, sử dụng tốt MS Word, Excel. - Bằng cấp: Trung cấp trở lên. - Có kỹ năng giao tiếp, linh hoạt trong xử lý các tình huống. - Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 12-Tầng 13,Tòa nhà Miss Áo Dài, Số 21 Nguyễn Trung Ngạn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Trung Thủy Group (TTG) được thành lập từ năm 1985 chuyên hoạt động trong các lĩnh vực: Bất động sản, Nông nghiệp công nghệ cao, Dịch vụ thương mại, Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch... Với trọng tâm đầu tư và phát triển các dự án căn hộ cao cấp, TTG đã trở thành một trong những thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam.
Tiên phong trong những thiết kế độc đáo và thông minh, TTG luôn nỗ lực tạo ra không gian sống đầy tính mỹ thuật và đảm bảo chất lượng, nâng cao cuộc sống con người và duy trì những giá trị bền vững cho thế hệ sau.
Mọi sản phẩm đều bắt đầu và kết thúc bằng sự hài lòng của chính khách hàng.

Đồng hành cùng ​Trung Thủy Group

Tại Trung Thủy Group, chúng tôi nỗ lực xây dựng một ngôi nhà thứ 2 cho những người đang cùng làm việc. Một vị trí trong TTG đồng nghĩa với một sự nghiệp được xây dựng bởi chính bạn cùng những cơ hội phát triển, lợi ích và một môi trường làm việc thỏa sức sáng tạo, luôn theo sát từng bước chân tiến đến thành công của bạn. Chúng tôi tin rằng, bằng việc đặt nỗ lực của mình vào con người và hết lòng tạo ra một môi trường tích cực cho họ, chúng tôi sẽ gặt hái được quả ngọt trong tương lai.