- Chào hỏi, chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn và bán dịch vụ cho khách hàng. - Nhận và sắp xếp lịch hẹn của khách, công ty du lịch trực tiếp hoặc gián tiếp bằng điện thoại, fax hay e-mail. - Gửi menu cho khách hàng khi được yêu cầu. - Điền các dữ liệu khách hàng, cập nhật các dữ liệu cần thiết trong hệ thống dữ liệu: Dịch vụ, treatment dã sử dụng, sản phẩm đã dùng tại SPA. - Giải quyết những tình huống khiếu nại và thắc mắc của khách hàng. - Điều dịch vụ và theo dõi cân đối dịch vụ hàng ngày. - Sắp xếp bố trí phòng cho khách. - Đối chiếu tiền thu – chi hàng ngày tại quầy tiếp tân. - Nhận và kiểm tra phần hàng bán lẻ tại tiếp tân, yêu cầu đặt hàng. - Hỗ trợ bộ phận kế toán kiểm tra và tổng kết dịch vụ cuối ngày - Kiểm tra setup buổi sáng (lấy đá, xếp khăn lạnh, đo nhiệt độ hồ…) - Dẫn khách tham quan khi có yêu cầu. * THÔNG TIN KHÁC: - Thời gian làm việc: theo ca từ 9h - 18h hoặc 11h - 20h, 06 ngày/tuần (không nghỉ vào cuối tuần). - Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi xã hội theo quy định hiện hành như: BHYT, BHXH, BHTN.