- Lên kế hoạch ngân sách, mục tiêu KPI từng tháng, quý, năm. - Lập kế hoạch và triển khai phát triển nội dung cho các kênh Social Media/của Công ty như - Website/Fanpage/Instagram/Youtube, Shopee,…vv. - Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng. - Nghiên cứu, đề xuất những công cụ Marketing hiệu quả (online và offline). - Lập kế hoạch SEO và thực thi, thành thạo việc chạy quảng cáo Google Adwords, Facebook Ads, Youtube…vv. - Phân tích, đánh giá tính hiệu quả của những kênh quảng cáo có trả phí. - Viết nội dung quảng cáo sản phẩm. - Thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động Marketing theo các chiến dịch, chương trình sự kiện. - Nghiên cứu, phân tích thị trường đối thủ để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu. - Làm báo cáo định kỳ về hiệu quả của từng công cụ Marketing. (*) Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.