- Phát triển ý tưởng, câu chuyện truyền thông, thông điệp sản phẩm theo định hướng chiến lược Marketing của công ty
- Viết bài PR thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Viết bài và quản lý nội dung (bài viết, hình ảnh, video) các trang mạng xã hội của công ty (Facebook, Instagram, Zalo, Tiktok...)
- Thực hiện nội dung quảng cáo Facebook Ads,...
- Đóng góp ý tưởng xây dựng Fanpage, Instagram thu hút tương tác, phát triển nội dung tạo độ phủ thương hiệu trên social.
- Liên hệ và làm việc với KOLs, KOC, người nổi tiếng để quảng bá các sản phẩm của công ty.
- Đo lường, đánh giá và báo cáo hiệu quả truyền thông trên các kênh
- Phối hợp xây dựng chương trình hoạt động nội bộ nhằm tăng cường khả năng gắn kết đội ngũ, thúc đẩy hiệu quả hoạt động của đội ngũ
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp