- Kinh nghiệm: Từ 2 - 5 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 24 - 36 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lĩnh vực: các sản phẩm, trang thiết bị trong khách sạn, resort, nhà hàng,…
- Tiếp nhận yêu cầu báo giá & lập bảng báo giá
- Tiếp nhận các yêu cầu mua hàng & lập kế hoạch mua hàng
- Tìm kiếm, đánh giá và xây dựng nhà cung cấp trong và ngoài nước đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, dịch vụ và giá cả của công ty
- Quản lý hàng mẫu mượn từ NCC
- Lưu trữ hồ sơ, tài liệu, dữ liệu Quản lý mua hàng liên quan đến các hợp đồng đã và đang thực hiện
- Cập nhật thông tin hàng hóa vào phần mềm
- Làm hồ sơ, thanh toán cho Phòng kế toán đối với các đơn hàng, các hợp đồng đã đặt hàng
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Đi du lịch, tham gia Teambuilding và ngày hội thể thao hàng năm
- Thu nhập: 10-14tr/tháng (Lương cứng: 9-11 triệu + KPI tối đa 6 triệu/quý) ; Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật hàng năm, thưởng hiệu suất cuối năm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định nhà nước
- Phụ cấp đện thoại, xăng xe di chuyển trong công việc, phí công tác,...;
- Có thể đăng ký thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Biết Tiếng Anh
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học ngành Ngoại thương, Logistics, XNK,...
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm Mua hàng nước ngoài, đã từng làm trong ngành F&B, trang thiết bị cho khách sạn là một lợi thế
- Chịu được áp lực công việc cao
- Kỹ năng đàm phán, kỹ năng giao tiếp
- Có thể đi công tác nếu công việc yêu cầu.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 125/11 Nguyễn Cửu Vân, phường 17, quận Bình Thạnh Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp