Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
  • Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Trung học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
VPBank và Công ty thuộc hệ sinh thái của VPBank đang chiêu mộ các ứng viên tiềm năng cho vị trí Nhân viên nghiệp vụ qua điện thoại. Vị trí này yêu cầu trực tiếp liên hệ với các khách hàng (KH) có phát sinh nợ cần thanh toán (nợ sớm, nhắc nợ) và nợ xấu (quá hạn trên 90 ngày) qua điện thoại nhằm mục tiêu thu hồi nợ thành công cho VPBank và Công ty thuộc hệ sinh thái của VPBank, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao. Mô tả công việc - Nhận dữ liệu thông tin được phân bổ bởi công ty và có trách nhiệm thực hiện cuộc gọi từ hệ thống do công ty cung cấp đến khách hàng để yêu cầu khách hàng tuân thủ thỏa thuận dịch vụ mà khách hàng đã cam kết. - Thực hiện việc tìm kiếm thông tin mới của khách hàng. - Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu năng suất theo quy định của công ty. - Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu nghiệp vụ hàng tháng được giao theo quy định công ty từng thời kỳ. - Chịu trách nhiệm bảo mật thông tin khách hàng theo danh sách phân bổ của công ty. - Chịu trách nhiệm tuân thủ bộ quy tắc ứng xử dịch vụ do công ty quy định từng thời kỳ. - Chịu trách nhiệm sử dụng các các dữ liệu công ty cung cấp đúng mục đích cho việc thực hiện nghiệp vụ theo danh sách khách hàng do công ty phân bổ. - Thuyết phục khách hàng thực hiện các cam kết đã thỏa thuận trước đó giữa khách hàng và đối tác/công ty. - Ghi nhận lịch sử tác nghiệp vào hệ thống phần mềm. - Báo cáo trực tiếp các trường hợp gian lận, phàn nàn của khách hàng đến quản lý trực tiếp. - Báo cáo định kỳ ngày/tháng/năm tình hình thực hiện nghiệp vụ đến quản lý trực tiếp.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Du lịch hàng năm, team building... - Lương CB + Phụ Cấp: 7.200.000 + Bonus = 8.000.000 – 20.000.000 - Được hưởng đầy đủ các chế độ, chính sách theo luật lao động: lương thưởng tháng 13, chế độ BHXH… - Hưởng 100% lương trong 2 tháng thử việc - Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn - Môi trường năng động, thân thiện, được training nghiệp vụ đầy đủ
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
* Kỹ năng: giao tiếp, giải quyết vấn đề * Phẩm chất, tính cách: - Trung thực, lý lịch tư pháp tốt - Chăm chỉ, năng động - Có tinh thần hợp tác và làm việc nhóm tốt.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

VPBank tiếp tục theo đuổi mục tiêu khẳng định vị thế của ngân hàng trên thị trường, đó là nằm trong nhóm 5 Ngân hàng TMCP tư nhân và nhóm 3 Ngân hàng TMCP tư nhân bán lẻ hàng đầu về quy mô cho vay khách hàng, huy động khách hàng và lợi nhuận và chú trọng tăng trưởng chất lượng hoạt động.

Những thành quả đạt được trong giai đoạn chuyển đổi vừa qua đã khẳng định chiến lược đúng đắn của VPBank, với những thay đổi tích cực về hình ảnh, chất lượng dịch vụ, tính chuyên nghiệp, v.v. Sự tin cậy của khách hàng đối với VPBank cũng ngày càng củng cố với việc gia tăng liên tục số lượng khách hàng mới và nguồn vốn huy động. Đặc biệt hơn cả là VPBank đang trở thành một địa chỉ thu hút nhân tài trong ngành tài chính ngân hàng. Những yếu tố then chốt này đã, đang, và sẽ trở thành vũ khí chiến lược của VPBank trong hành trình hướng tới mục tiêu trở thành Ngân hàng thân thiện nhất với người tiêu dùng nhờ ứng dụng công nghệ và lọt vào nhóm 3 Ngân hàng giá trị nhất Việt Nam.

Theo bảng xếp hạng được Brand Finance - công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - công bố đầu tháng 2 vừa qua, thứ hạng thương hiệu của VPBank đã tăng thêm 37 bậc - lên vị trí thứ 243, là ngân hàng TMCP Việt Nam duy nhất lọt vào Top 250 ngân hàng có giá trị nhất toàn cầu, VPBank vào top 5 ngân hàng thương mại uy tín nhất Việt Nam 2020 (Theo Vietnam Report), nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” (theo HR Asia)