- Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Trung học
- Số lượng cần tuyển: 20
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 20 - 30 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thời gian & Địa điểm làm việc - Địa điểm làm việc: Lầu 4 – lầu 5, Cao ốc H3, 384 Hoàng Diệu, p6, quận 4, Hồ Chí Minh. - Làm giờ hành chính từ 8h - 17h Mô tả công việc - Thông báo khoản chậm, phạt và hướng dẫn khách hàng thanh toán - Thực hiện các cuộc gọi điện thoại nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng hạn theo đúng số lượng được phân bổ - Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống - Theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Thu nhập trung bình từ 8tr – 30tr/tháng, không giới hạn thu nhập bao gồm: - Lương cơ bản: 5.200.000 VNĐ / tháng, có thể trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn - Phụ cấp cơm: 660.000 VNĐ + miễn phí giữ xe - Tiền thưởng hàng tháng theo KPI. - Lương tháng 13 - 2 tháng thử việc 100% lương cơ bản + phụ cấp cơm + miễn phí giữ xe - Được cấp laptop làm việc - Được training kỹ năng và chuyên môn trước khi bắt đầu côngviệc - Chế độ nghỉ phép 18 ngày phép/năm, mỗi năm cộng thêm 3 ngày - Đóng BHXH, BHTN theo Luật - Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và nhiệt huyết - Có lộ trình thăng tiến rõ ràng trong công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên - Không yêu cầu kinh nghiệm (Nếu đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, tín dụng, ngân hàng là một lợi thế) - Có thể đọc hiểu cơ bản về tiếng Anh (cần để làm việc trên hệ thống bằng tiếng Anh)
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: đường số 36 - Phường Tân Quy - Quận 7 Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp