- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ theo đúng số lượng được phân bổ, tuân thủ kịch bản cuộc gọi theo đúng quy định - Thông báo cho khách số phí/số tiền cần đóng và xác nhận thời gian thanh toán với khách hàng - Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng về các phương thức thanh toán để thuận tiện cho việc thanh toán phí - Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống - Lên kế hoạch theo dõi danh sách khách hàng theo thứ tự ưu tiên để thu hồi nợ; - Theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng; - Truy tìm thông tin liên lạc của khách hàng và đánh giá tình trạng khách hàng; - Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.