MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tổng hợp chấm công, giải trình công từ các phòng ban, đơn vị; - Tiếp nhận các chứng từ lương, kiểm tra kiểm soát tính hợp lệ hợp của chứng từ; - Đôn đốc các đơn vị, cá nhân gửi chứng từ lương, đánh giá KPI theo đúng tiến độ của quy trình lương - Lập bảng tính lương, tính thuế TNCN và up lên ERP đúng tiến độ lương - Lập bảng tính thưởng và các chế độ phúc lợi khác - Phản hồi, giải đáp thắc mắc cho người lao động liên quan đến các chế độ, chính sách tiền lương - Thông báo bảng lương tháng cho nhân viên - Thực hiện công tác báo cáo theo định kỳ tuần / tháng / quý / năm, báo cáo nhân sự; * Làm việc tại: Lầu 6, Tòa nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, Phường 4 , Quận Tân Bình , Hồ Chí Minh , Viet Nam
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thuyên chuyển công tác/ thăng tiến chính thức; Thưởng vào các dịp Lễ, Tết trong năm; Tham gia BHXH - BHYT - BHTN theo quy định; Tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo hàng năm; Tham quan, du lịch, các hoạt động teambuilding hàng năm.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị nhân lực, kinh tế lao động - Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm C&B, Quan hệ lao động tại các Công ty, Tập đoàn từ 200 nhân sự trở lên. - Chịu được áp lực, cường độ làm việc cao. - Kỹ năng excel tốt, ưu tiên ứng viên sử dụng được phần mềm ERP - Kỹ năng giao tiếp tốt. - Am hiểu pháp luật lao động Việt Nam