- Phát triển khách hàng, mở rộng thị trường:
- Nghiên cứu thị trường, thu thập dữ liệu khách hàng;
- Tiến hành tiếp cận, tư vấn khách hàng, bán hàng theo chính sách của đơn vị;
- Tư vấn các thủ tục pháp lý và quy trình triển khai điểm bán;
- Cập nhật thông tin về thị trường F&B. - Triển khai hợp đồng nhượng quyền:
- Khảo sát, đánh giá điểm bán của khách hàng;
- Hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ pháp lý cho đối tác;
- Theo dõi, đốc thúc quy trình xuất xe, tiến hành thiết lập điểm bán theo quy chuẩn nhượng quyền;
- Đào tạo nghiệp vụ cho khách hàng;
- Tư vấn các chương trình khuyến mãi;
- Hỗ trợ khai trương điểm bán;
- Tiến hành công tác ngoại tỉnh (nếu cần). - Báo cáo:
- Báo cáo công tác thường xuyên và định kỳ. - Các nhiệm vụ khác:
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao từ cấp trên hoặc từ Ban giám đốc.