- Theo dõi thực hiện hoàn chỉnh các nghiệp vụ hoàn thành hợp đồng giữa hai bên: ký kết hợp đồng, phụ lục hợp đồng (nếu có), nghiệm thu và thanh lý hợp đồng đối với từng đơn vị.
- Theo dõi thu hồi hợp đồng, biên bản nghiệm thu đã ký kết.
- Căn cứ nội dung hợp đồng đã ký, theo dõi quá trình thực hiện theo điều khoản đã thỏa thuận trong hợp đồng của mỗi bên, bổ sung phụ lục (nếu có).
- Phối hợp với các phòng ban liên quan bổ sung hoặc điều chỉnh chứng từ, hồ sơ theo yêu cầu để khách hàng hoàn tất thanh toán cho Công ty.
- Chịu trách nhiệm quản lý, cập nhật và lưu trữ hồ sơ bao gồm: hợp đồng, phụ lục hợp đồng, biên bản thanh lý hợp đồng, các hồ sơ liên quan đến hợp đồng.
- Cập nhật toàn bộ thông tin (số hợp đồng/ ngày hiệu lực/ ngày hết hiệu lực/ sản phẩm ...) của từng hợp đồng, phụ lục, thanh lý, nghiệm thu vào hệ thống theo dõi hợp đồng theo phần mềm.