- Chăm sóc khách hàng hiện hữu. Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng, hướng dẫn, và tư vấn cho khách hàng
- Tìm kiếm sản phẩm mới, tư vấn cho khách hàng về những sản phẩm nổi bật và phù hợp với chương trình của khách hàng. Giới thiệu những sản phẩm/dịch vụ tốt nhất, những phương án về giá cả, đặc trưng của dịch vụ và các chương trình khuyến mãi để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
- Phát triển khách hàng mới theo chỉ định
- Theo dõi và phối hợp với phòng ban liên quan đến đơn hàng đang sản xuất, nắm bắt tình hình chất lượng lô hàng và đảm bảo thời gian giao hàng như đã để cập trong báo giá.
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm sản phẩm Khách hàng mong muốn
- Lên kế hoạch phát triển kinh doanh theo định kỳ
- Lên ý tưởng tìm kiếm sản phẩm phù hợp với chương trình của khách hàng
- Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và cập nhật xu hướng thường xuyên
- Theo dõi chặt chẽ các đơn hàng đến khi hàng được giao.
- Hỗ trợ công việc với đồng nghiệp trong công ty khi có yêu cầu.
- Chịu trách nhiệm toàn bộ công việc trong phạm vi mình phụ trách. Trách nhiệm phối hợp vói các bộ phận có liên quan trong công ty.