- Cập nhật và nhận thông tin từ phía Ban lãnh đạo, Trưởng bộ phận về thông tin liên quan tới nhà hàng và vấn đề xã hội ảnh hưởng tới quá trình phục vụ và trực tiếp tới khách hàng nhằm đảm bảo khách hàng có trải nghiệm đầy đủ nhất.
- Thông báo tới khách hàng những thay đổi trong ngày khi mở bàn, tránh trường hợp báo thông tin tới khách sát giờ
- Có trách nhiệm chủ động tìm hiểu và nghiên cứu về thông tin món ăn khi thay thực đơn mới.
- Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo nội bộ và nhà cung cấp.
- Giới thiệu món ăn thực đơn mới theo sự phân công của Trưởng bộ phận và nộp bài đúng thời gian.
- Chủ động hỏi bếp nếu có thắc mắc liên quan tới món ăn.
- Mở bàn, lấy order đồ uống, và hỏi dị ứng khách.
- Nhanh chóng trả lời những câu hỏi, thắc mắc của khách một cách lịch sự, ngắn gọn, đúng ý.
- Học kĩ menu, từng món ăn (nguyên liệu, cách thức chế biến, nguồn gốc,...).
- Luôn quan sát khu vực food pass (khu 11).
- Để ý dọn bàn để lên món tiếp theo (học cách cầm 3 đĩa, 2 đĩa trên 1 tay, học cách dọn bàn, dọn vụn bánh mì).
- Khăn ăn luôn gấp gọn gàng theo tiêu chuẩn của Nhà hàng khi khách rời vị trí.
- Thay khăn ăn mới khi khách làm rơi.
- Không để khách đi 1 mình trong phòng ăn, dẫn khách và chỉ khách xuống nhà vệ sinh.
- Hỗ trợ ghế và mở khăn khi khách trở lại bàn.
- Luôn đi trước runner, không để runner đi trước.
- Nắm rõ tốc độ ăn của từng bàn.
- Chủ động quan sát, nhìn việc, hỗ trợ các vị trí khác theo yêu cầu của trưởng ca.