MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Nhiệm vụ 1: Thực hiện các công việc đầu ca - Chuẩn bị các công việc trước khi đón tiếp khách hàng: chỉnh chu trang phục, bày trí bàn ăn, bàn tiệc theo phong cách phục vụ của nhà hàng với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí cần thiết. * Nhiệm vụ 2: Phục vụ khách hàng - Hướng dẫn khách vào vị trí bàn phục vụ, tư vấn món ăn & thức uống, tiếp nhận các thông tin từ khách hàng. - Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn đã đưa ra. - Giải quyết thắc mắc cho khách hàng trong phạm vi trách nhiệm * Nhiệm vụ 3: Kiểm soát, bảo quản các công cụ dụng cụ - Kịp thời bổ sung, đảm bảo khu vực đặt để các dụng cụ phục vụ cho quá trình dùng bữa của khách có đầy đủ: đĩa, chén, muỗng, nĩa, dao, ly,... - Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng… * Nhiệm vụ 4: Thực hiện các công việc cuối ca - Báo cáo giám sát ca, Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc. - Nếu làm ca sáng thì khi kết thúc ca, tiến hành bàn giao công việc cho ca sau. - Nếu làm ca tối, thực hiện vệ sinh cuối ca. * Địa điểm làm việc: các chi nhánh nhà hàng Zumwhere (sẽ bố trí địa điểm làm việc gần chổ ở)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương về mô hình nhà hàng, fine dining, japanese food - Có kiến thức phục vụ khách hàng - Siêng năng, làm việc có trách nhiệm, giao tiếp tốt - Tiếng Anh giao tiếp cơ bản