- Nghe và đánh giá chất lượng tư vấn qua các kênh tương tác đảm bảo đúng chất lượng, đúng quy định quy trình. - Cập nhật kết quả đánh giá và làm báo cáo QA tuần /tháng. - Phụ trách huấn luyện, đào tạo kĩ năng mềm, kỹ năng tư vấn cho nhân viên. - Xây dựng, lên kế hoạch và quản lý dữ liệu và theo dõi việc thực hiện các chương trình đào tạo. - Biên soạn, tổng hợp tài liệu và điều chỉnh các chương trình đào tạo cho phù hợp với yêu cầu và đối tượng cần đào tạo. - Theo dõi và hỗ trợ kiến thức cho các bạn. - Lên kế hoạch cải thiện chất lượng team, thực hiện coaching, refesh training để nâng cao chất lượng dịch vụ. - Phối hợp công việc, tương tác với đối tác, các phòng ban liên quan nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp. - Tuân thủ và đảm bảo KPI. * Thời gian làm việc: Ca 1 08h30-17h30, ca 2 10h30-19h00. Off 1 ngày/tuần