- Kiểm tra và rà soát chất lượng sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh cửa hàng, chương trình bán hàng, vệ sinh, tác phong nhân viên theo quy chuẩn Công ty. - Kiểm tra việc trưng bày tại các cửa hàng đảm bảo đúng quy chuẩn layout theo quy định Công ty. - Đánh giá kỹ năng, tay nghề Barista tại các cửa hàng, đề xuất cải tiến quy trình vận hành. - Kiểm tra camera hằng ngày theo lịch phân công của quản lý. - Phối hợp với Phòng Đào tạo trong việc đánh giá, theo dõi việc tuân thủ nội quy, quy định, nhắc nhở cải tiến. - Làm báo cáo tuần, tháng và các báo cáo đột xuất tình hình QC theo yêu cầu của quản lý. - Kiểm soát đảm bảo chất lượng nguyên vật liệu, sản phẩm, dịch vụ và vệ sinh an toàn thực phẩm trong hệ thống theo tiêu chuẩn và quy định nội bộ. - Đưa ra các phương án cải tiến để đạt hiệu quả tối ưu. - Làm việc theo lịch do quản lý điều phối. - Thời gian làm việc: Có thể làm việc hành chính hoặc làm theo ca theo sự điều phối của trưởng bộ phận.