MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý chất lượng: - Phối hợp với các phòng/ban để xây dựng chính sách, mục tiêu chất lượng - Giám sát hoạt động của các phòng ban - Lên kế hoạch, tổ chức đánh giá nội bộ, báo cáo kết quả đánh giá nội bộ cho ban lãnh đạo và đề xuất các biện pháp cải tiến (nếu có) - Quản lý hệ thống tài liệu, hồ sơ của phòng và của công ty - Cập nhật và triển khai các yêu cầu mới của tiêu chuẩn - Kiểm tra, theo dõi, đề xuất, báo cáo các biện pháp khắc phục, cải tiến khi phát hiện điểm không phù hợp từ các phòng ban. 2. Quản lý an toàn: - Chịu trách nhiệm cho lĩnh vực an toàn – sức khỏe – môi trường trong công ty, xây dựng, cập nhật tài liệu, quy trình theo yêu cầu của luật pháp, khách hàng - Lập kế hoạch và triển khai huấn luyện an toàn cho nhân viên, tổ chức định kỳ huấn luyện diễn tập ứng phó sự cố trong quá trình làm việc
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực - Định kì review lương: 2 lần/năm - Thưởng T13, thưởng theo doanh thu - Du lịch hàng năm - Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành An toàn lao động, kỹ thuật môi trường hoặc các lĩnh vực liên quan - Thành thạo tin học văn phòng - Tiếng Anh đọc hiểu - Kỹ năng giao tiếp tốt - Có khả năng lập và theo dõi kế hoạch