CÔNG TY CỔ PHẦN GO2JOY VIỆT NAM
Mức lương
15 - 20 triệu
Hạn nộp hồ sơ
ĐÃ HẾT HẠN
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 3 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Duy trì và tạo mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác là các nhà nghỉ, khách sạn từ 1 sao trở lên. Tư vấn, giúp đối tác hiểu hơn về mô hình kinh doanh của Go2Joy và gia tăng doanh thu khi hợp tác với Go2Joy. ● Chăm sóc phát triển và tăng trưởng doanh số cho các khách sạn khu vực phía Bắc, bằng cách hỗ trợ, tiếp cận và tư vấn những phương án bán phòng trên App Go2Joy ● Lên kế hoạch bán các gói marketing (App Go2joy, Fanpage...) cho các đối tác trong khu vực được phân chia ● Làm việc với các bộ phận liên quan để hỗ trợ, giải quyết khiếu nại của đối tác khách sạn trong suốt quá trình hợp tác ● Đánh giá, phân tích các chỉ số để có phương án đảm bảo mức tăng trưởng hàng tháng ● Tiên phong khai thác, phát triển doanh thu những khu vực/ tỉnh thành tiềm năng. ● Tham gia vào quá trình hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ cho đối tác, đồng thời xây dựng/nâng cấp quy trình làm việc nội bộ/ phối hợp bên ngoài để nâng cao hiệu quả làm việc của bộ phận/ đơn vị ● Có cơ hội quản lý/ phụ trách những nhóm khách sạn lớn trong khu vực.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
● Thu nhập lương Cứng: 6tr - 9tr/Tháng + Hoa Hồng Lên Đến (15tr - 20tr/Tháng), dựa trên năng lực và sự đóng góp vào kết quả kinh doanh chung của toàn bộ phận. ● 12 ngày phép năm, được tham gia vào các loại bảo hiểm bắt buộc và bảo hiểm cá nhân theo quy định của Luật Lao động và chính sách của công ty ● Thưởng lương tháng 13, khám sức khỏe hàng năm, thưởng các dịp lễ, Tết, du lịch, team building (theo chính sách của công ty) ● Được làm việc trong một môi trường Startup công nghệ năng động, trẻ trung, tốc độ phát triển nhanh thúc đẩy sự liên tục phát triển của bản thân ● Được đánh giá đúng năng lực và có cơ hội để xem xét, đánh giá tăng lương hoặc thăng chức trước thời hạn ● Có cơ hội trau dồi các kỹ năng làm việc từ nhiều quản lý kinh nghiệm trong và ngoài nước. ● Được tham gia chương trình “Trao đổi kinh nghiệm” giữa các nhân viên tại Việt Nam và Hàn Quốc tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp theo chính sách của công ty
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
● Tốt nghiệp từ trình độ trung cấp trở lên các chuyên ngành kinh tế hoặc khách sạn là 1 lợi thế ● Ứng viên có kinh nghiệm 1-3 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng và khách sạn ● Ứng viên có kinh nghiệm bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng trên 6 tháng (Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các OTAs) ● Biết tiếng Anh là một lợi thế ● Có kỹ năng giao tiếp, thương thuyết ● Chủ động và cầu tiến, không ngại thách thức mới, điềm tĩnh, cẩn thận ● Ưu tiên ứng viên có cảm quan về thị trường tốt, có tư duy độc lập, kỹ năng xử lý vấn đề tốt
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 5A/2 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TPHCM

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Go2Joy Việt Nam JSC. là công ty có vốn đầu tư nước ngoài, chuyên lĩnh vực ứng dụng di động. Hiện chúng tôi đang cung cấp ứng dụng đặt phòng theo giờ hàng đầu tại Việt Nam Go2Joy. Với nhu cầu mở rộng kinh doanh, Go2Joy Việt Nam đang tìm kiếm những nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, có chí cầu tiến để bổ sung vào đội ngũ của công ty.