Công Ty TNHH MTV Chuyển Phát Nhanh Thuận Phong - CN TP.HCM
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC - Kiểm soát, đảm bảo chất lượng vận hành của công ty theo đúng chỉ tiêu đề ra. * NHIỆM VỤ CHÍNH - Truy xuất và xử lý dữ liệu, số liệu từ hệ thống Công ty, sau đó thống kê, phân tích, giám sát và gửi báo cáo hàng ngày. - Theo dõi, kiếm soát chất lượng của từng khâu nhận kiện, trung chuyển, phát hàng, chuyển hoàn nhằm kịp thời ngăn chặn, xử lí vấn đề có thể xảy ra. - Phân tích nhu cầu, các vấn đề cần giải quyết, phân tích dữ liệu, nguồn dữ liệu và đưa ra các đề xuất giải quyết phù hợp - Lên kế hoạch, đề xuất phương án nâng cao chất lượng vận hành. - Thu thập và xử lí kịp thời các vấn đề của bưu cục. - Đảm bảo xử lí công việc theo đúng quy trình - Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý - Tìm hiểu và nắm rõ các quy trình vận hành, thao tác của Công ty - Tìm hiểu, nghiêm chỉnh chấp hành nội quy của Công ty - Tích cực tham gia các hoạt động của Công ty * QUAN HỆ CÔNG VIỆC - Đối nội + Với cấp trên: chấp hành mệnh lênh, tuân thủ điều động + Với đồng nghiệp: hợp tác, nghiêm chỉnh thực hiện nhiệm vụ được giao - Đối ngoại + Làm việc với HQ, khối Vận hành, các đội nhóm trong bộ phận và các phòng ban có liên quan + Kết hợp các bộ phận liên quan, Cấp trên giải quyết các khiếu nại của khách hàng và vấn đề của khu vực * THỜI GIAN-ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC - Địa điểm làm việc: 15 đường 11 Khu đô thị mới Him Lam quận 7 - Điều kiện làm việc: + Số ngày làm việc trong tuần: 6 ngày, off 1 ngày bất kì trong tuần + Phương tiện làm việc: được Công ty cấp phát theo tính chất công việc. + Các chế độ khác: theo chính sách Công ty. - Công cụ làm việc: máy tính, điện thoại bàn, công cụ dụng cụ phục vụ công việc
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
* Yêu cầu về học vấn/kinh nghiệm: - Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính kế toán... trở lên - Có kinh nghiệm đi làm 1 năm. * Những kỹ năng, năng lực và ngoại ngữ yêu cầu - Hiểu về khách hàng, dịch vụ, hệ thống, nhu cầu... - Kỹ năng phân tích, đánh giá, tổng hợp - Có khả năng đưa ra ý tưởng sáng tạo - Có khả năng quản lý và sắp xếp công việc, chịu áp lực công việc. - Thành thạo office văn phòng, bắt buộc giỏi về Excel * Tính cách cá nhân: - Chịu khó, biết chia sẻ và kết nối các nhóm, bộ phận, phòng ban - Tính cẩn thận, điềm đạm, kín đáo, thận trọng, trung thực và có trách nhiệm trong công việc - Chịu được áp lực công việc
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 84-86 D1 Khu Dân Cư Him Lam , Quận 7, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

J&T Express là thương hiệu chuyển phát nhanh dựa trên sự phát triển của công nghệ và Internet của Công ty TNHH MTV Chuyển phát nhanh Thuận Phong. Chúng tôi sở hữu một mạng lưới rộng khắp nhằm hỗ trợ các hoạt động giao nhận hàng hóa nhanh chóng không chỉ ở nội thành mà còn ở ngoại thành và các vùng xa của các tỉnh thành trong cả nước Việt Nam.
Đồng thời, trong tương lai J&T Express định hướng mở rộng phạm vi cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh ra quốc tế.
J&T Express cam kết sử dụng hệ thống công nghệ thông tin tiên tiến để nâng cao tính kịp thời và chất lượng phục vụ, cũng như đáp ứng những tiêu chí về sự tiện lợi, nhanh chóng, hiệu quả trong các dịch vụ chuyển phát đến khách hàng. J&T Express đã phát triển và trở thành một trong những thương hiệu chuyển phát nhanh hàng đầu ở Indonesia. Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng thị trường sang các nước Đông Nam Á khác như: Việt Nam, Malaysia, Philippines,...