MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu của khách hàng - Cập nhật và quản lý cơ sở dữ liệu của khách hàng. - Tiếp nhận đơn đặt hàng, xử lý đơn hàng và quản lý quá trình giao hàng - Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ Công ty. - Theo dõi quá trình sản xuất và giao hàng đáp ứng đúng yêu cầu hợp đồng đã ký. - Phối hợp với khách hàng và Bộ phận liên quan để kịp thời xử lý phát sinh trong quá trình sản xuất và giao hàng. - Theo dõi công nợ khách hàng, đề xuất định mức công nợ đối với từng khách hàng.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Việc làm luôn ổn định. Cơ hội được làm việc với các đối tác nước ngoài lớn. - Công ty thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo. - Thưởng theo dự án, thưởng các dịp lễ, tết,... - Có nhiều chính sách phúc lợi tốt: du lịch, mừng sinh nhật, 1/6, 8/3, 20/10.... - Được nghỉ 2 ngày thứ 7/ tháng (chi tiết theo lịch công tác năm). - Công ty phục vụ ăn sáng, cơm trưa. - Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định. - Môi trường làm việc thân thiện, năng động. - Có xe đưa đón tại quận 12. - Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: từ 07h30-16h30, thứ 2 đến thứ 7 (được nghỉ 2 ngày thứ 7 trong tháng theo lịch công tác của công ty) - Địa chỉ: Lô D9, D10 Đường Số 10, Khu Công Nghiệp Cơ Khí Ô Tô Thành phố Hồ Chí Minh, Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Đam mê và mong muốn phát triển trong lĩnh vực kinh doanh. - Tốt nghiệp CĐ trở lên ưu tiên chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí. - Có kinh nghiệm tư vấn khách hàng doanh nghiệp. - Giao tiếp tiếng anh lưu loát. - Tinh thần trách nhiệm cao, năng động, trung thực, chịu được áp lực cao. - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề tốt.