CÔNG TY CỔ PHẦN TRANG TRÍ NỘI THẤT TÍN TRUNG
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 24 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Theo dõi hợp đồng và các điều khoản hợp đồng với các khách hàng để lập kế hoạch chăm sóc khách hàng - Thu thập thông tin, đánh giá thị trường và đề xuất phư ng án phát triển kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng, tư vấn kiến trúc nội - ngoại thất * Giữ liên lạc thường xuyên; cập nhật các thông tin, chính sách mới về dịch vụ cho khách hàng * Làm cầu nối giữa khách hàng/các Phòng/Ban trong Công ty. Chuyển tải các thông tin liên quan đến dự án hoặc phối hợp giải quyết - Cập nhật các báo cáo hoạt động kinh doanh hàng ngày như doanh số, lượng khách hàng đến thăm căn nhà mẫu, khách hàng hiện tại sale đang tiếp, khách hàng đã và sắp ký hợp đồng báo cáo cho Cấp Quản lý dựa trên dữ liệu sale cập nhật hằng ngày trên hệ thống phần mềm - Sắp xếp và lưu trữ dữ liệu về khách hàng, báo cáo tình trạng khách hàng đã ký hợp đồng… cho Cấp Quản lý * Nhiệm vụ hỗ trợ kinh doanh: tìm kiếm data khách hàng mới và tìm hiểu thông tin cơ bản về khách hàng mới sau khi được Cấp Quản lý duyệt data qua các kênh * Thực hiện báo cáo công việc theo tuần, tháng, quý, năm theo yêu cầu của quản lý trực tiếp * Trách nhiệm chung: - Tham gia xây dựng và tuân thủ chính sách, nội quy, quy định, quy chế của Công ty - Tích cực phối hợp công tác với các phòng ban trong nội bộ Công ty - Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc - Phiên dịch các bảng báo giá từ Tiếng Anh Tiếng Việt - Liên tục cập nhật thông tin về thị trường, khách hàng và đối thủ - Quản lý tài liệu, hồ sơ của phòng kinh doanh - Thực hiện các công việc cần thiết được yêu cầu bởi quản lý đưa ra
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Công ty có xe đưa đón dành cho tất cả nhân viên Được review 2 lần trong năm Du lịch hàng năm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
* Kỹ năng: - Làm việc nghiêm túc, chăm chỉ, nhiệt tình - Có kinh nghiệm trong ngành nội thất là một lợi thế - Cầu tiến, lạc quan - Sẵn sàng đi công tác - Không ngừng nâng cao năng lực học hỏi - Mạnh dạn trình bày quan điểm, đóng góp ý tưởng, định hướng phát triển Công ty - Linh hoạt trong giao tiếp, có khả năng làm việc theo nhóm, làm việc độc lập * Kinh nghiệm: có ít nhất 01 năm kinh nghiệm Sale Admin, có niềm đam mê trong ngành thiết kế và thi công kiến trúc, nội thất căn hộ, nhà ở dân dụng là một lợi thế
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 07 Nguyễn Thị Nhung, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Năm 2009-2010, TTDECOR bắt đầu đi vào hoạt động với những dự án căn hộ, nhà phố đầu tiên; từng bước hoàn thiện bộ máy công ty.

Năm 2011, Đầu tư thêm xưởng sản xuất được đặt tại Nhà Bè, là xưởng tiền thân đầu tiên của TTdecor và cơ cấu chuyển sang làm xưởng bảo hành bảo trì cho khách hàng.

Năm 2012, Chạm mốc 500! Sau gần 4 năm hoạt động, TTDECOR tự hào đã mang đến giải pháp thiết kế và thi công nội thất cho hơn 500 khách hàng.

Năm 2013, TTDECOR tập trung vào phục vụ các dự án căn hộ Himlam Riverside, Lacasa, Saigon Airport Plaza; Hoàng Anh Giai Việt; Hoàng Anh An Tiến …. Và rất nhiều công trình Biệt thự Nhà Phố Tại Quận 7.

Năm 2014, Trở thành đối tác chiến lược của Công ty cổ phần Him Lam trong thiết kế, thi công nội thất nhà mẫu cho các dự án Him Lam Riverside Quận 7 TP Hồ Chí Minh, Him Lam Chợ Lớn Quận 6 TP Hồ Chí Minh và Him Lam Thạch Bàn Hà Nội.

Năm 2015, Mục tiêu mong muốn được hoàn thiện không gian cho 1000 khách hàng. Với mong muốn: “Mỗi một không gian sống TTDECOR hoàn thiện, là mỗi niềm vui, niềm hạnh phúc”.