MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Phụ trách liên hệ nhà cung cấp. - Kiểm tra giá, thời gian sản xuất, các vấn đề khác liên quan đến sản phẩm. - Nhập mẫu và quản lý mẫu. 2. Đặt hàng. - Soạn và gửi thông tin đặt hàng theo yêu cầu. - Theo dõi đơn hàng tới khi hàng sản xuất xong. - Theo dõi đối chiếu công nợ với nhà máy. 3. Hỗ trợ soạn thảo các văn bản, chứng từ: phiếu xuất kho, biên bản giao hàng, nghiệm thu, làm hồ sơ cho công nhân, chuẩn bị các chứng từ liên quan. 4. Xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng, thư từ… của khách hàng cũng như các bộ phận khác. 5. Chăm sóc khách hàng - Tiếp nhận, trả lời khách qua điện thoại, zalo, facebook, website. Xử lý thông tin từ khách. - Tư vấn cho khách lẻ mua hàng có sẵn trong kho. - Xử lý công việc bảo trì bảo hành cho khách. 6. Hỗ trợ các việc văn phòng khác.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thưởng: lễ tết, năng lực, du lịch theo chế độ của công ty. - Phép năm và chế độ bảo hiểm theo Luật lao động - Training - Môi trường làm việc hòa đồng, năng động, trẻ trung.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ: Cao đẳng trở lên - Kinh nghiệm: 1 năm trở lên - Kỹ năng: + Quản lý thời gian + Giao tiếp tốt + Tiếng anh: viết, đọc hiểu tốt. - Phù hợp văn hóa, tầm nhìn và sứ mệnh công ty.