- Theo dõi hợp đồng và các điều khoản hợp đồng với các khách hàng để lập kế hoạch chăm sóc khách hàng - Thu thập thông tin, đánh giá thị trường và đề xuất phư ng án phát triển kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng, tư vấn kiến trúc nội - ngoại thất * Giữ liên lạc thường xuyên; cập nhật các thông tin, chính sách mới về dịch vụ cho khách hàng * Làm cầu nối giữa khách hàng/các Phòng/Ban trong Công ty. Chuyển tải các thông tin liên quan đến dự án hoặc phối hợp giải quyết - Cập nhật các báo cáo hoạt động kinh doanh hàng ngày như doanh số, lượng khách hàng đến thăm căn nhà mẫu, khách hàng hiện tại sale đang tiếp, khách hàng đã và sắp ký hợp đồng báo cáo cho Cấp Quản lý dựa trên dữ liệu sale cập nhật hằng ngày trên hệ thống phần mềm - Sắp xếp và lưu trữ dữ liệu về khách hàng, báo cáo tình trạng khách hàng đã ký hợp đồng… cho Cấp Quản lý * Nhiệm vụ hỗ trợ kinh doanh: tìm kiếm data khách hàng mới và tìm hiểu thông tin cơ bản về khách hàng mới sau khi được Cấp Quản lý duyệt data qua các kênh * Thực hiện báo cáo công việc theo tuần, tháng, quý, năm theo yêu cầu của quản lý trực tiếp * Trách nhiệm chung: - Tham gia xây dựng và tuân thủ chính sách, nội quy, quy định, quy chế của Công ty - Tích cực phối hợp công tác với các phòng ban trong nội bộ Công ty - Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc - Phiên dịch các bảng báo giá từ Tiếng Anh Tiếng Việt - Liên tục cập nhật thông tin về thị trường, khách hàng và đối thủ - Quản lý tài liệu, hồ sơ của phòng kinh doanh - Thực hiện các công việc cần thiết được yêu cầu bởi quản lý đưa ra