CÔNG TY CỔ PHẦN HƯNG HẢI THỊNH
  • Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 30 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thống kê, nhập liệu, lâp các báo cáo Kinh doanh theo yêu cầu của Bộ phận Kinh doanh - Lập và theo dõi tiến độ thực hiện các kế hoạch, dự án kinh doanh, chương trình hỗ trợ bán hàng, lâp báo cáo đánh giá hiệu quả…... - Soạn thảo, lưu trữ, theo dõi, tái tục, ký mới các thỏa thuận bán hàng, hợp đồng bán hàng. - Quản lý hồ sơ khách hàng, tổng kết các chương trình bán hàng theo tháng, quý, năm. - Xử lý, tác nghiệp các công việc phát sinh khác. - Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động và các chế độ theo quy định của Nhà nước. - Thưởng các ngày Lễ (30/4, ⅕, Tết dương lịch, Tết âm lịch, Lương tháng 13, thưởng theo KPI). - Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan đến marketing, kinh doanh, truyền thông,... - Chấp nhận sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm. - Ưu tiên ứng viên có tiếng Anh hoặc tiếng Trung. - Kỹ năng giao tiếp tốt. - Chịu được áp lực công việc, có tinh thần cầu tiến.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 52 Trường Sa, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Bình Thạnh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY