- Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
- Số lượng cần tuyển: 4
- Yêu cầu giới tính: Nữ
- Độ tuổi: từ 21 - 35 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nhận và xử lý đơn hàng
- Nhập đơn hàng vào hệ thống bán hàng.
- Quản lý thông tin khách hàng
- Hỗ trợ bán hàng
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương hấp dẫn, kèm theo các chế độ về lao động (BHYT, BHXH, BHTN) theo quy định của nhà nước và hưởng các chế độ phúc lợi hưởng theo chính sách của Công ty.
- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc.
- Quà tặng Sinh nhật, tang, hiếu , hỉ,...
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Sử dụng thành thạo Excel
- Có khả năng giao tiếp với khách hàng gãy gọn, chuyên nghiệp, vào thằng trọng tâm thể hiện bộ mặt công ty
- Ham học hỏi, siêng năng
- Có định hướng nghề nghiệp theo mảng admin/kinh doanh
- Hiểu biết về ERP, nghiệp vụ xử lý đơn hàng là một điểm lợi thế
- Cần mẫn chú ý đến chi tiết, ít sai sót các lỗi lặt vặt trong văn bản, giấy tờ.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 34 Trần Xuân Hòa - Phường 07 - Quận 5 - TP Hồ Chí Minh. Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp