- Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
- Số lượng cần tuyển: 2
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Tư vấn cho khách hàng về thông số kỹ thuật, tính năng của sản phẩm. Sản phẩm là các mặt hàng máy móc, thiết bị y tế, cho các bệnh viện.
• Thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng và phát triển khách hàng.
• Đàm phán, thương lượng các điều khoản bán hàng với khách hàng.
• Xây dựng danh mục thầu và tham gia đấu thầu các Bệnh viện, Sở Y Tế,...
• Tham gia các khóa đào tạo của hãng và công ty tổ chức.
• Thực hiện báo cáo theo yêu cầu.
• Làm một số công việc khác dưới sự chỉ đạo của ban Giám Đốc.
• Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
Hưởng lương cơ bản và KPI doanh số tùy theo năng lực .
Thưởng dự án, hợp đồng trực tiếp thực hiện.
Thưởng: lương tháng 13,
Đóng BHXH , BHYT , BHTN theo quy định
Nghỉ phép, nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước và theo chế độ của công ty.
Đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ chuyên sâu.
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 , nghỉ thứ 7, chủ nhật hàng tuần
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, Y dược, ưu tiên có hiểu biết về ngành Kỹ thuật vật lý, Điện tử y sinh.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng MS Office, Excel, PowerPoint - Kỹ năng giao tiếp tốt
Kinh nghiệm ở vị trí tương đương. - Kỹ năng đàm phán, thương thảo hợp đồng và chăm sóc khách hàng.
Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, sẵn sàng đi công tác, có sức khoẻ tốt.
Thái độ làm việc trung thực, nghiêm túc, chăm chỉ, có ý thức cầu tiến trong công việc.
Độ tuổi: 25-40
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Số 27, Đường Số 2 , Khu dân cư Sông Giồng , P.An Phú , Tp. Thủ Đức , HCM Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp