- Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 2
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 23 - 35 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mô tả công việc
1. Tìm kiếm khách hàng mới, chào hàng, bán hàng các sản phẩm mà Cty đang phân phối
2. Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng cũ.
3. Báo giá, thương thảo, đàm phán ký hợp đồng
4. Kết hợp với các phòng chuyên môn để thực hiện các thủ tục xuất kho xuất hàng.
5. Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
1. Hoa hồng + Thưởng phụ thuộc vào doanh thu các kênh mở rộng. Ngoài ra còn có chế độ thưởng theo tháng, quý và năm;
2. Lương 10-15 triệu ( tùy theo năng lực và kinh nghiệm);
3. Có cơ hội được huấn luyện và đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
4. Đồng nghiệp: Thân thiện – gắn kết.
5. Ngày nghỉ: Theo luật lao động
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Có kinh nghiệm bán hàng từ 2-3 năm (ưu tiên từng bán sản phẩm camera an ninh giám sát)
2. Độ tuổi từ 23-35, ưu tiên có thể đi công tác tỉnh là 1 lợi thế;
3. Biết báo cáo, biết đánh giá năng lực đối thủ cạnh tranh, am hiểu thị trường ELV (ELV: Hệ thống điện nhẹ) và các hệ thống có liên quan;
4. Biết đề xuất marketing cho các chương trình theo quý dành cho các đại lý. Sử dụng thông thạo excel, powerpoint và các phần mềm văn phòng;
5. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Số 22, đường số 9, KDC Him Lam-Trung Sơn, Bình Hưng,Bình Chánh, TP.HCM Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp